ToaTol – Tiktok master

Cách Tải Douyin TikTok Trung Quốc Cho Android Và IOS

Facebook
Twitter
LinkedIn

Douyin hay còn được gọi là một cách gần gũi hơn là TikTok Trung Quốc. Đây là “mẹ đẻ” của nền tảng mạng xã hội video ngắn đang phát triển trong những năm gần đây. Sự xuất hiện của Douyin không chỉ giúp người dùng kết nối thông tin mà còn tạo cho các doanh nghiệp một “chân trời” mới. Cùng Toatol.com tìm hiểu cách tải Douyin TikTok Trung Quốc qua bài viết sau nhé!

Sự khác biệt giữa Douyin và TikTok

Douyin được sáng lập bởi Trương Nhất Minh vào năm 2016. Nắm được xu hướng phát triển của video ngắn, rất nhanh sau đó Douyin đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Những năm trở lại đây, Douyin đang cho thấy vị thế của mình trên thị trường mạng xã hội khi có lượt sử dụng rất cao.

Nhiều người lầm tưởng rằng TikTok Việt Nam và Douyin là một nền tảng chung. Nhưng trên thực tế thì đây là hai ứng dụng hoạt động một cách độc lập. TikTok Việt Nam được ra mắt sau vào năm 2017. Tuy ra đời muộn hơn như ứng dụng khác nhưng nhờ vào tính ưu việt, độ cuốn hút mà nhận được sự “tin cậy” từ người dùng.

Sự khác biệt của TikTok và Douyin

Sự khác biệt của TikTok và Douyin

Douyin là mạng xã hội hoạt động độc lập trên thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên ở Việt Nam, bạn vẫn có thể download và sử dụng phần mềm như bình thường. Cách tải Douyin TikTok Trung Quốc sẽ có phần khác biệt và nhiều quy trình hơn.

Sử dụng Douyin, bạn có thể cập nhật nhanh các xu hướng mới nhất của giới trẻ. Đồng thời, mạng xã hội này cũng có thủ thuật phân tán video một cách thông minh. Giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các nội dung có giá trị, độc đáo nhất.

Cách tải Douyin TikTok Trung Quốc cho IOS và Android

Sự phát triển của Douyin cũng tương đồng với TikTok Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ vào sự đầu tư cùng lượng video được sản xuất mỗi ngày cao, Douyin luôn là ứng dụng mà người dùng muốn sử dụng nhất. Toatol.com gửi đến bạn cách tải Douyin TikTok Trung Quốc dành cho IOS và Android.

Hướng dẫn tải app Douyin IOS

Đối với người dùng sử dụng IOS, để tải ứng dụng Douyin cũng như các phần mềm hoạt động độc lập tại Trung Quốc cần phải thay đổi địa chỉ Icloud. Có nghĩa là phải chuyển vùng dữ liệu của Icloud/ID sang khu vực này. Cụ thể:

Cách tải app dành cho di động IOS

  1. Đầu tiên, người dùng hãy mở ứng dụng tải phần mềm Appstore trên di động. Sau đó, hãy nhấn vào biểu tượng tài khoản cá nhân nằm ở góc tay phải.
  2. Tại đây, người dùng nhấn vào Apple ID để thực hiện chuyển vùng.
  3. Nhằm thay đổi thành công, bạn cần chọn vào “Quốc gia/vùng” để thay đổi vị trí của mình.
  4. Để tiếp tục, người dùng nhấn chọn “thay đổi Quốc gia hoặc vùng”.
  5. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị danh sách các quốc gia, người dùng nhấn chọn “Trung Quốc Đại Lục” > Nhấn “đồng ý với điều khoản”.
  6. Trong bước này, người dùng cần hoàn thiện form mẫu được hiển thị trên màn hình: Họ tên, địa chỉ thanh toán. Lưu ý, thông tin này không cần quá chính xác, chỉ cần hợp lệ theo yêu cầu của hệ thống.
  7. Cuối cùng, nhấn “tiếp theo” để hoàn tất việc chuyển đổi.
  8. Khi đổi vùng thay công, Appstore của bạn sẽ hiển thị tiếng Trung. Người dùng thao tác tìm kiếm, tải app như thông thường > Nhập “Douyin” trên thanh công cụ tìm kiếm.
  9. Ở kết quả hiển thị đầu tiên, bạn chỉ cần nhấn “cài đặt” và đợi khoảng vài phút là thành công.

Cách tải Douyin TikTok Trung Quốc Android

Không chỉ thiết bị có hệ điều hành IOS, phiên bản di động Android cũng có thể tải ứng dụng này. Dưới đây là cách tải Douyin TikTok Trung Quốc dành cho Android:

Hướng dẫn tải app dành cho di động Android

  1. Mở trình duyệt trong điện thoại, gõ tìm kiếm “Douyin.com”.
  2. Giao diện sẽ được chuyển đến trang chủ của Douyin. Hộp thoại được hiển thị, người dùng nhấn vào file APK để tải về di động. Trong thời gian này, cần đảm bảo được truyền mạng ổn định, không giật lag.
  3. Nhận được thông báo ứng dụng đã tải xuống thành công, bạn nhấn mở file. 
  4. Lúc này, trên màn hình đã xuất hiện ứng dụng Douyin. Người dùng chỉ cần mở app và sử dụng như bình thường.

Lưu ý cần biết khi sử dụng Douyin Trung Quốc

Do sự quản lý của chính phủ Trung Quốc cũng như tập đoàn Douyin, nếu muốn sử dụng đầy đủ các dịch vụ của ứng dụng, buộc phải đăng ký tài khoản. Và người dùng cần phải dùng số di động của Trung Quốc hay căn cước công dân của quốc gia này để đăng ký.

Tuy nhiên, nếu không có tài khoản thì người dùng vẫn có thể sử dụng Douyin một cách thông thường. Bạn vẫn có thể tìm kiếm các video, nội dung mà mình mong muốn. Dịch vụ bị giới hạn ở đây là: Theo dõi kênh Douyin, tương tác với các video, tham gia mua nhà trên nền tảng…

Douyin mang đến cho người dùng một không gian kết nối rộng rãi. Không chỉ dừng trong việc giải trí mà còn giúp bạn cập nhật thêm các kiến thức thông qua video vô cùng sống động, hấp dẫn. Mong rằng với cách tải Douyin TikTok Trung Quốc Toatol.com đã giúp người dùng thao tác thành công.

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *