ToaTol – Tiktok master

Bỏ túi cách mở tài khoản TikTok bị khóa siêu đơn giản 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Mỗi nền tảng mạng xã hội lại có những quy tắc riêng bắt buộc người dùng phải tuân thủ. Nếu vi phạm, tài khoản của của người dùng có thể sẽ bị khóa tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tương tự như vậy, nếu bạn vi phạm các chính sách của TikTok, tài khoản bị khóa là điều có thể xảy ra. Vậy, bạn đã biết cách mở tài khoản TikTok bị khóa chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của ToaTol nhé!

1. Tại sao tài khoản TikTok của bạn bị khóa? 

Trước khi “bỏ túi” cách mở tài khoản TikTok bị khóa, bạn cũng nên biết nguyên nhân tại sao tài khoản của mình lại bị khóa. Thông thường, tài khoản TikTok bị khóa vì một số lý do dưới đây: 

  • Vi phạm chính sách: Tài khoản đăng tải video chứa nội dung vi phạm chính sách cộng đồng, chính sách quảng cáo. 
  • Lặp lại lỗi nhiều lần: Nếu tài khoản liên tục gửi cho TikTok nội dung vi phạm, quảng cáo chứa từ bị cấm để yêu cầu được duyệt, khả năng tài khoản đó sẽ bị vô hiệu hóa.
  • Sử dụng Bot gian lận: Tương tự như việc bạn tạo tài khoản, dùng tài khoản đó liên tục thực hiện các hành động như tạo like, gửi thư rác, mời bạn bè,… Hệ thống TikTok sẽ coi đó là hành vi vi phạm và cho vào hồ sơ bóng.  
  • Vi phạm bản quyền thương hiệu: Nội dung video đăng tải copy từ thương hiệu khác. 
  • Hành động khiếm nhã: Tài khoản spam hoặc xúc phạm đến nhân viên hỗ trợ, người quản trị ứng dụng và người dùng khác,… 

Vậy nên, để tránh tài khoản TikTok của mình bị cấm, tạm ngưng hoạt động, thậm chí là khóa vĩnh viễn, bạn nên ghi nhớ những điều trên.

Tại sao tài khoản TikTok của bạn bị khóa? 

Tại sao tài khoản TikTok của bạn bị khóa? 

2. Cách mở tài khoản TikTok bị khóa nhanh chóng, đơn giản 

Khi đã biết được nguyên nhân tại sao tài khoản của mình bị khóa, việc tiếp theo bạn cần làm là lấy lại account nếu không muốn phải lập một account mới. Dưới đây là cách mở tài khoản TikTok bị khóa đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Truy cập và ứng dụng TikTok và mở mục “Hồ sơ” ở bên góc phải màn hình. 
  • Bước 2: Bấm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang để mở phần “Cài đặt”, tiếp đó nhấn vào  “Báo cáo vấn đề” tại mục “Hỗ trợ’. 
  • Bước 3: Bạn nhấp vào biểu tượng quyển sổ để mở phần “Phản hồi của bạn” rồi ấn chọn tiếp vào biểu tượng có tờ giấy và cây bút để tạo mới phản hồi. 
  • Bước 4: Tại đây bạn sẽ trình bày sự cố đang gặp phải. Nếu cảm thấy lý do khóa tài khoản của TikTok không hợp lý, bạn có thể đính kèm theo hình ảnh, video để tăng độ tin cậy cho bản báo cáo. Ngoài ra, bạn đừng quên ghi rõ ID tài khoản, số điện thoại và địa chỉ email đã đăng ký của tài khoản đang bị khóa nhé!
  • Bước 5: Sau khi thực hiện xong các bước trên, bạn nhấn nút “Báo cáo” để gửi báo cáo tới bộ phận hỗ trợ của TikTok. 
Cách mở tài khoản TikTok bị khóa nhanh chóng, đơn giản

Cách mở tài khoản TikTok bị khóa nhanh chóng, đơn giản 

3. Lưu ý để tránh tài khoản TikTok bị khóa 

Cách mở tài khoản TikTok bị khóa đã được ToaTol bật mí ở phần phía trên. Tuy nhiên, nếu không muốn tài khoản của bạn bị khóa, cấm vĩnh viễn, bạn nên tuân thủ các quy định của nền tảng. Dưới đây lời nhắc nhở “4 không” dành cho bạn: 

  • Không đăng tải video có nội dung bạo lực, khiêu dâm, khủng bố,… 
  • Không bình luận bằng từ ngữ phản cảm, tiêu cực, xúc phạm hay lăng mạ người khác. 
  • Không mạo danh tên tuổi người nổi tiếng để kiếm lời. 
  • Không sử dụng các app, phần mềm để tăng tương tác, câu view, câu like,…
Lưu ý để tránh tài khoản TikTok bị khóa 

Lưu ý để tránh tài khoản TikTok bị khóa 

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo vệ tài khoản TikTok của mình bằng cách thêm email cá nhân, số điện thoại và xác minh thông tin đầy đủ. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc ngăn chặn người lạ sử dụng tài khoản của bạn làm những việc xấu gây ảnh hưởng cho tài khoản, thậm chí khiến tài khoản bị khóa, cấm vĩnh viễn. 

Như vậy, với bài viết trên đây, ToaTol đã bật mí cho bạn cách mở tài khoản TikTok bị khóa cực đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài phút. Bạn cũng đừng quên lưu lại những lời nhắc nhở của ToaTol để tránh tài khoản TikTok bị cấm, khóa nhé!

Đừng quên theo dõi kênh ToaTol thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hay và thú vị cũng như nhiều thủ thuật Tiktok khác nhé.

>>> Xem thêm: 

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *