ToaTol – Tiktok master

Góc giải đáp: Người “ế” làm content TikTok gì dễ viral? 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Người “ế” làm content TikTok gì dễ viral nhất? Các anh chị em đang cô đơn mà muốn thử sức với việc trở thành một Content Creator TikTok “chính hiệu” thì nhất định không thể bỏ qua những chia sẻ của ToaTol đó! Bài viết dưới đây sẽ gợi cho bạn tận dụng lợi thế có 1 – 0 – 2 của bản thân để xây kênh TikTok thành công. 

1. Người “ế” làm content TikTok phù hợp, dễ viral?

Hội “ế” chắc hẳn đều gặp phải các câu hỏi như “Bao giờ lấy vợ/chồng”, “Bao giờ dẫn người yêu về ra mắt”,…  Chỉ cần mỗi lần về quê chơi hay dịp tết đến xuân về, bạn đào content này lên, tạo tình huống hài hước hay chia sẻ cách thoát “pressing” từ người lớn là đảm bảo view tăng ầm ầm. 

Nếu là người theo trường phái mạnh mẽ, không cần đến người yêu, bạn có thể khai thác chủ đề về cuộc sống độc thân hạnh phúc. Chẳng hạn như video học một kỹ năng mới, đi du lịch một mình,…Nội dung này vừa truyền tải thông điệp tích cực vừa khuyến khích người xem yêu thương, chăm sóc bản thân. 

Người “ế” làm content TikTok phù hợp, dễ viral

Người “ế” làm content TikTok phù hợp, dễ viral

Ngược lại, nếu bạn tìm mãi chả thấy “gấu”, hãy kể lại sự nỗ lực của mình. Ví dụ như video challengence 30 ngày quyết tâm có người yêu, mình đã làm những gì để thay đổi bản thân,… Đó có thể là video ghi lại hành trình cải thiện bản thân qua việc học nấu ăn, tập makeup, tập thể dục,… 

Người “ế” làm content TikTok không hề khó! Bạn có thể tham khảo gợi ý phía trên của ToaTok và bắt tay vào làm ngay đi nhé! Việc xây dựng nội dung trên nền tảng này không chỉ nhằm mục đích giải trí mà còn là cơ hội để bạn kết nối, học hỏi, phát triển bản thân nữa đó! 

2. Tất tần tật về content truyền cảm hứng cho Tiktoker “ế”

Người “ế” làm content TikTok gì dễ viral nhất? Câu trả lời chắc chắn là content truyền cảm hứng. Tiếp theo đây hãy cùng ToaTol “bỏ túi” những thông tin hữu ích về loại content này nhé!

2.1. Content truyền cảm hứng là gì?

Content truyền cảm hứng là nội dung có mục tiêu khơi gợi cảm xúc tích cực, tạo động lực hay khuyến khích người xem suy nghĩ, hành động theo hướng tốt đẹp hơn. 

2.2. Đặc điểm của video content truyền cảm hứng

Content truyền cảm hứng có thể gồm câu chuyện cá nhân, lời khuyên hữu ích, trải nghiệm vượt khó hay bất kỳ thông điệp mang hy vọng nào,… Dưới đây là đặc điểm chính của loại content này: 

  • Content câu chuyện cá nhân thường kể về trải nghiệm thực tế của chính bản thân hoặc người khác đã vượt qua khó khăn như thế nào để đạt được thành công. 
  • Content lời khuyên hữu ích sẽ đưa ra những phương pháp, gợi ý, chiến lược giúp người xem vượt qua trở ngại, cải thiện cuộc sống,… 
  • Content thông điệp tích cực có nội dung khuyến khích, động viên người xem lạc quan hơn, tìm thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống, tin tưởng vào bản thân,… 
  • Hình ảnh đẹp, video chân thực, sinh động giúp nội dung truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn, dễ chạm tới trái tim người xem. 
Đặc điểm của content truyền cảm hứng

Đặc điểm của video content truyền cảm hứng

2.3. Ví dụ về content truyền cảm hứng

Dưới đây là một số ví dụ người “ế” làm content TikTok truyền cảm hứng mà bạn có thể tham khảo: 

  • Lời khuyên về cuộc sống: Chẳng hạn lời khuyên về cách vượt qua stress, nỗi sợ hoặc tìm thấy niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. 
  • Câu chuyện thành công: Chia sẻ về hành trình đã khởi nghiệp thất bại nhiều lần nhưng không từ bỏ và đạt được thành công. 
  • Hành trình thay đổi bản thân: Ví dụ như video ghi lại quá trình 100 ngày giảm cân, 100 ngày nâng cao trình độ tiếng Anh,… 
  • Trích dẫn truyền cảm hứng: Bạn có thể làm video về câu nói nổi tiếng của nhà lãnh đạo, nghệ sĩ,… để khích lệ tinh thần người xem. 
Ví dụ về content truyền cảm hứng

Ví dụ về content truyền cảm hứng

2.4. Cách tạo content truyền cảm hứng hiệu quả

Làm sao để người “ế” làm content TikTok truyền cảm hứng hiệu quả, bí quyết đó là: 

  • Chân thực, gần gũi: Bạn nên chia sẻ những câu chuyện thật, trải nghiệm thực tế để người xem dễ dàng kết nối, đồng cảm. 
  • Đơn giản, dễ hiểu: Video có nội dung trình bày đơn giản, dễ hiểu để tất cả người xem đều có thể hiểu và áp dụng vào cuộc sống. 
  • Sáng tạo, độc đáo: Phải sáng tạo nội dung độc đáo, mang chất riêng để video của bạn nổi bật, ghi dấu ấn trong lòng người xem. 
  • Liên tục cập nhật: Làm mới kênh bằng những nội dung mới mẻ, bắt trend, phù hợp với nhu cầu của người xem. 

Có thể nói, người “ế” làm content TikTok truyền cảm hứng không chỉ giúp chính bản thân họ cảm thấy tốt hơn mà còn lan tỏa điều tích cực đến với mọi người. Nếu bạn đang cô đơn một mình và muốn thử sức xây dựng kênh TikTok thì đừng quên lưu lại chia sẻ trong bài viết trên đây của ToaTol nhé!

Đừng quên theo dõi kênh ToaTol thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hay và thú vị cũng như nhiều thủ thuật Tiktok khác nhé.

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *