ToaTol – Tiktok master

Cách nhận sản phẩm mẫu TikTok miễn phí

Facebook
Twitter
LinkedIn

Có thể bạn chưa biết, bạn có thể nhận vô số sản phẩm mẫu TikTok miễn phí, chất lượng để trải nghiệm và review.

Sản phẩm mẫu TikTok là gì?

Sản phẩm mẫu TikTok là một tính năng đặc biệt có trên TikTok Shop. Tính năng này ra mắt với mục đích giúp cho người dùng có cơ hội trải nghiệm miễn phí trước khi mua. Tất nhiên “nothing for free” không gì là miễn phí cả. Để không phải chi tiền nhưng vẫn sở hữu sản phẩm chất lượng, bạn phải đăng video hoặc livestream gắn link sản phẩm mà bạn được tặng.

Sản phẩm mẫu TikTok là gì?

Làm thế nào để nhận sản phẩm mẫu miễn phí

Bước 1: Tải app TikTok, đăng ký/đăng nhập.

Bước 2: Vào trang cá nhân, nhấp chọn biểu tượng 3 gạch (trên cùng bên trái).

Bước 3: Chọn Công Cụ Dành Cho Tác Giả sau đó chọn TikTok Shop Cho Nhà Sáng Tạo.

Làm thế nào để nhận sản phẩm mẫu miễn phí

Bước 4: Tạo mục công cụ chọn Sản Phẩm (biểu tượng giỏ hàng có dấu cộng).

Bước 5: Bên dưới thanh tìm kiếm có bộ lọc, chọn Sản Phẩm Mẫu Miễn Phí.

Bước 6: Click chọn sản phẩm mẫu TikTok miễn phí mà bạn muốn nhận. Chọn Yêu Cầu Sản Phẩm Mẫu Miễn Phí.

Làm thế nào để nhận sản phẩm mẫu miễn phí

Bước 7: Bạn cần điền các thông tin cá nhân như địa chỉ số điện thoại để nhận hàng. Sau đó chờ người bán duyệt yêu cầu và gửi sản phẩm cho bạn. Các thông báo tiến trình gửi đều có trong phần thông báo tại TikTok Shop.

Làm thế nào để nhận sản phẩm mẫu miễn phí

Nếu sản phẩm bạn muốn nhận đã hết mẫu miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp shop. Bằng cách này bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhãn hàng để nhận được sản phẩm mong muốn. Ngoài ra bạn có thể tự mua sản phẩm và bán chúng để tăng sức ảnh hưởng. Sau đó yêu cầu quyền lợi và nhận quà từ nhãn hãng cùng như TikTok Shop.

Điều kiện nhận sản phẩm mẫu TikTok miễn phí

Để có thể nhận sản phẩm mẫu TikTok trước tiên bạn phải kích hoạt TikTok Shop. Để mở TikTok Shop cho nhà sáng tạo bạn cần đạt 1.000 follow.

Sau khi nhận sản phẩm miễn phí bạn cần đăng tải 1 video gắn link sản phẩm vừa nhận. Khuyến khích nên làm video liên quan đến sản phẩm đặc biệt là video review. Điều này còn giúp bạn có thêm đơn hàng và kiếm thêm thu nhập. Ngoài việc chọn gắn link sản phẩm lên video bạn có thể chọn gắn link 5 phút trên livestream. Lưu ý thời gian đăng video có gắn link sản phẩm là 17 ngày kể từ khi sản phẩm được giao.

Khi bạn thực hiện tốt yêu cầu, hay bán được sản phẩm bạn sẽ được đánh giá cao. Điều này giúp tăng uy tín của bạn. Nhờ đó tăng cơ hội nhận quà từ các nhà sản xuất về sau. Ngược lại việc không hoàn thành yêu cầu tốt sẽ bị đánh giá kém và mất cơ hội nhận quà về sau.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách giúp nhận sản phẩm mẫu TikTok miễn phí. Đừng quên theo dõi kênh ToaTol thường xuyên để cập nhật thêm nhiều tin tức hay và thú vị khác nhé.

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *