ToaTol – Tiktok master

Thu Nhập TikTok Influencer Là Bao Nhiêu? Cách Có Mức Lương Chục Triệu Mỗi Tháng

Facebook
Twitter
LinkedIn

Thu nhập TikTok Influencer đã đạt con số khổng lồ. So với những công việc khác trên thị trường lao động, mức lương của ngành nghề này cao gấp ba đến bốn lần. Thậm chí nếu bạn là người có kinh nghiệm thì còn có thể nhận thu nhập đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Hãy cùng Toatol.com tìm hiểu về mức thu nhập của nghề TikTok và cách có mức lương khủng.

Thu nhập TikTok Influencer bao nhiêu mỗi tháng?

TikTok đang trở thành một trong những mạng xã hội và kênh bán hàng có lượt sử dụng cao nhất. Nhờ đó nghề TikTok có nhiều cơ hội phát triển hơn, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người. Đối với TikTok Việt Nam, thu nhập chính của những nhà sáng tạo nội dung đến từ việc bán hàng online hay nhận những quảng cáo từ các nhãn hàng.

Chẳng hạn như TikToker Phạm Thoại, anh từng chia sẻ rằng mỗi buổi livestream bán hàng của anh thu về hơn 100 triệu đồng. Cuối năm 2022 vừa qua, anh cũng đã từng tiết lộ rằng tổng thu nhập của bản thân đạt 1.2 tỷ đồng/tháng từ việc bán hàng, nhận quảng cáo trên nền tảng TikTok. Thu nhập trên chưa tính công việc phụ của Phạm Thoại như làm mẫu ảnh.

Hay nói đến thu nhập TikTok Influencer nổi tiếng Linda Ngô và Phong Đạt, cặp đôi kiếm được 200 đến 300 triệu đồng/tháng. Trong năm 2022 vừa qua, Call Me Duy cũng chia sẻ rằng nếu làm việc chăm chỉ mỗi tháng, anh có thể nhận được 500 triệu đồng. Trong đó, tính thêm các video quay chụp quảng cáo cho nhãn hàng được lên xu hướng, anh cũng sẽ nhận thêm khoảng 400 đến 500 triệu đồng tiền hoa hồng.

Qua những số liệu trên, có thể nói rằng nghề TikTok đang có mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên không phải ai trở thành Influencer cũng có mức lương như trên ngay từ đầu tiên. Để đạt được những thành tích đó, bạn phải có kế hoạch, chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân cụ thể.

Cách tăng thu nhập TikTok Influencer hiệu quả

Thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng có thể là “ước mơ” xa vời đối với những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nhận được hàng chục triệu đồng khi trở thành một Influencer TikTok. Hãy bỏ túi ngay những công thức bất bại mà Toatol.com chia sẻ cho trong nội dung sau.

Thực hiện quảng cáo brand

Muốn tăng thu nhập TikTok Influencer thì việc không thể thiếu chính là tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn. Đồng nghĩa với việc phải lên kế hoạch quảng cáo để giúp thương hiệu tiếp cận được với tệp khách hàng mà bạn mong muốn. Bạn sẽ tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp và lên kế hoạch xây dựng video.

Việc xây dựng nội dung này có thể thoả sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của bạn. Nhưng tất nhiên nó phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản, chẳng hạn như: Hướng đến đúng thông điệp muốn truyền tải, đưa ra những thông tin rõ ràng về sản phẩm, phù hợp với phong cách mà doanh nghiệp mong muốn, đem lại nội dung có giá trị cho người xem.

Bán sản phẩm cá nhân

Cách thứ hai giúp bạn tăng thu nhập chính là tự sản xuất và bán các sản phẩm cá nhân. Có thể là phụ kiện đầu tóc, trang sức, áo thun, các sản phẩm kỹ thuật số… Đây được xem là phương pháp tuyệt vời khi tận dụng được sự nổi tiếng của bản thân và tạo ra các dòng sản phẩm riêng. Nó phù hợp cho các cá nhân muốn phát triển thương hiệu độc quyền.

Việc bán sản phẩm không chỉ tăng doanh thu TikTok Influencer mà còn giúp bạn có độ nhận diện lớn (bên ngoài thị trường TikTok). Tuy nhiên với phương pháp này cần phải có nhiều thời gian đầu tư vào công đoạn thiết kế, sản xuất, quảng cáo sản phẩm. Cần xây dựng chiến lược bán hàng sáng tạo để thu hút khách hàng, xây dựng một tệp khách quen cho thương hiệu của mình.

Tiktok Creator Fund

Cách tăng thu nhập TikTok Influencer thứ ba là sử dụng TikTok Creator Fund. Đây là một chương trình do nền tảng khởi xướng, cho phép nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền trực tiếp từ mạng xã hội dựa trên số lượt xem và mức độ tương tác trên video mà bạn sản xuất. Nó phù hợp cho những thước phim có nội dung chất lượng, thu hút sự chú ý từ cộng đồng.

Tuy rằng Creator Fund không phải là nguồn thu nhập chính nhưng nó cũng được xem là một cách làm TikTok Influencer hiệu quả, giúp các nhà sáng tạo nội dung có thêm thu nhập. Để phát triển theo phương pháp này, bạn cần chú ý đến kế hoạch phát triển nội dung của mình. Hãy thiết kế những video hấp dẫn, mang giá trị để thu hút lượt xem khủng.

Bạn cần dành thời gian đầu tư vào ý tưởng cũng như chiến lược nội dung. Đồng thời phải nắm bắt được xu hướng, những trend mới trên TikTok. Sản xuất video theo xu thế sẽ giúp thước phim của bạn có lượt tiếp cận lớn.

Thu nhập TikTok Influencer được chuyên gia dự đoán sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi nền tảng TikTok đang ngày càng phát triển. Hy vọng những thông tin mà Toatol.com mang đến đã cung cấp cho bạn những thủ thuật hay để đạt mức lương cao.

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *