ToaTol – Tiktok master

Kinh Nghiệm Sản Xuất Video Hay Từ Những TikTok Influencer Hot

Facebook
Twitter
LinkedIn

TikTok Influencer hot là những người có kinh nghiệm trong sáng tạo nội dung. Họ được yêu thích nhờ vào việc tạo nên những thước phim hài hước, có ý nghĩa nhân văn. Qua đó bạn cũng có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ họ. Cùng Toatol.com điểm danh năm gương mặt quen thuộc qua nội dung sau.

Top 5 TikTok Influencer hot tại Việt Nam

TikTok đã là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượt sử dụng lớn tại Việt Nam. Tuy phát triển muộn hơn nhưng TikTok đã chiếm được vị thế lớn trên thị trường. Tại nước ta có rất nhiều TikTok Influencer nổi tiếng, sáng tạo nhiều nội dung hay, phong phú.

Linh Barbie

TikTok Influencer Linh Barbie sinh năm 1996, được biết với tên thật là Nguyễn Thị Diệu Linh. Cô cao 1m65, có gương mặt dễ nhìn, nổi tiếng khi tham gia những phim học đường ngắn như: Vú ông tập sự, anh đến rồi đây, thanh xuân lớp A1, bạn gái tôi là du côn…

Bén duyên với nền tảng, TikTok Influencer hot Linh Barbie đã có được những thành tích khủng, điển hình như: Giải TikTok Fashion Master do chính mạng xã hội tổ chức năm 2018, giải thưởng Nhà sáng tạo của năm tại giải TikTok Award năm 2020, giải TikTok Master trong hạng mục Reaction Film.

TikTok Influencer hot Linh Barbie
TikTok Influencer hot Linh Barbie

Đào Lê Phương Hoa

Đào Lê Phương Hoa cũng là một trong những nhà sáng tạo nội dung mà bạn có thể tham khảo cách làm TikTok Influencer. Cô sinh năm 1998, hiện đang sở hữu kênh TikTok với hơn 16.6 triệu người theo dõi. Vốn xuất thân từ dancer nhưng sau khi làm TikTok, cô đã được yêu thích nhờ sự duyên dáng của bản thân.

Phương Hoa có chiều cao vừa phải nhưng bù lại khả năng vũ đạo lại vô cùng tuyệt vời. Cộng thêm thân hình mảnh khảnh và dẻo dai đã giúp cô thu hút hàng nghìn đến hàng triệu lượt xem cho mỗi một video. Bên cạnh ngoài làm TikTok, cô còn mở một lớp dạy vũ đạo bên ngoài.

Gấm Kami

Gấm Kami là một trong những TikTok Influencer hot nhờ vào khả năng chơi bi-a. Ai cũng biết rằng trong những năm gần đây, bi-a đang trở thành bộ môn thể thao vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt thu hút lượng lớn giới trẻ tham gia nhờ tính kịch tính, hấp dẫn.

Hiện cô vẫn là một sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Có thể bạn không tin nhưng trên thực tế Gấm Kami đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về bi-a. Sở dĩ là do gia đình cô kinh doanh bộ môn thể thao này nên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được tiếp xúc với nó.

Ty Lê

Thu nhập TikTok Influencer của Ty Lê một phần đến từ những video dạy make up, những bước trang điểm đơn giản. Đây cũng chính là nội dung giúp anh trở thành một trong những nhà sáng tạo nổi tiếng trên nền tảng TikTok, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.

TikTok Influencer hot Ty Lê thu hút nhờ những video make up. Đa số người theo dõi của anh là các chị em phụ nữ, có nhu cầu tìm hiểu về trang điểm. Nhờ vào cách chia sẻ duyên dáng, cung cấp thông tin có giá trị mà những thước phim của Ty Lê luôn nhận được vô vàn sự quan tâm.

Tun Phạm 

Tun Phạm chắc chắn không còn là TikToker quá đỗi xa lạ với nhiều người. Anh nổi tiếng từ việc xây dựng nên những video hài hước từ các tình huống thực tế. Qua đó mang đến cho người xem một góc nhìn dí dỏm, những tiếng cười thoải mái sau những giây phút căng thẳng.

Định hướng video của Tun Phạm không chỉ là những video hài hước mà còn là những thước phim truyền tải thông điệp sống. Chính sự kết hợp linh hoạt của anh đã tạo nên kênh TikTok muôn màu muôn vẻ, mang đến những nội dung vừa hay vừa đa dạng.

TikTok Influencer hot Tun Phạm
TikTok Influencer hot Tun Phạm

Bài học sản xuất video từ TikTok Influencer hot

Trên đây là năm danh sách TikTok Influencer hot nhất hiện nay. Khi theo dõi kênh của họ, bạn có thể nhận được rất nhiều kinh nghiệm hay trong sáng tạo nội dung. Điều đó giúp việc truyền tải thông điệp trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Có thể tham khảo ba kinh nghiệm được chia sẻ sau đây:

  • Đầu tư vào nội dung: Điểm chung của những video của các nhà sáng tạo này là có sự đầu tư vào nội dung. Cụ thể, thước phim có chiều sâu, truyền tải được đúng thông điệp mà họ muốn nói đến với người dùng như về giao tiếp trong cuộc sống, cách ứng xử…
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân: Các TikToker còn chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Có thể hiểu đơn giản là khi người ta nhắc đến một thứ gì đó, cái tên của bạn sẽ được hiển thị. Chẳng hạn như khi nhắc đến video hài hước, dí dỏm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Tun Phạm.
  • Nắm bắt xu hướng: Bài học thứ ba được rút ra từ các nhà sáng tạo nội dung trên là khả năng nắm bắt xu hướng. Tun Phạm thì hay sản xuất video với tình huống hot trong cuộc sống. Ty Lê thì thường xuyên cập nhật các lối make up mới từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc.

Cách xây dựng video của năm TikTok Influencer hot phía trên hy vọng đã mang đến cho bạn đọc những nội dung có giá trị. Đừng quên theo dõi Toatol.com để cập nhật thêm những kiến thức, thủ thuật hay trên TikTok nhé!

More to explorer

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *