ToaTol – Tiktok master

Hướng dẫn download video Tiktok No WaterMark

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hướng dẫn chi tiết cách download video Tiktok No WaterMark, không logo, không hình mờ đơn giản, nhanh chóng bằng ToaTol.

Cách download video Tiktok trên ToaTol

Với nhiều mục đích khác nhau, nhu cầu download video Tiktok không bị dính WaterMark, logo, hình mờ ngày một nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó ToaTol đã ra đời một công cụ vô cùng đơn giản chỉ mất vài giây để tải ngay video Tiktok.

Bước 1: Truy cập vào trang https://plugins.toatol.com/ chọn Download TikTok Video No WaterMark. Hoặc truy cập nhanh >>> Tại Đây.

Cách download video Tiktok trên ToaTol

Bước 2: Truy cập vào Tiktok > Mở video mà bạn muốn tải về.

  • Trên điện thoại: Nhấn vào dấu 3 chấm ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó chọn sao chép liên kết.
  • Trên máy tính: Ở phần hiển thị bên phải màn hình chọn sao chép liên kết.
Cách download video Tiktok trên ToaTol

Bước 3: Quay trở lại giao diện chính của Download TikTok Video No WaterMark. Sau đó Dán liên kết mà bạn vừa copy và khung rồi nhấn Download.

Bước 4: Bên dưới màn hình sẽ xuất hiện các lựa chọn định dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu người dùng có thể chọn tải video HD, WaterMark, No WaterMark hay mp3. Sau đó chỉ cần chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất.

Cách download video Tiktok trên ToaTol

Bước 5: Xem lại video đã tải về trong mục Thư Viện Ảnh (trên điện thoại) hoặc mục Downloads (trên máy tính).

Lưu ý: Đảm bảo kết nối internet ổn định trong quá trình tải xuống. Điều này giúp quá trình tải diễn ra nhanh chóng và tranh lỗi gián đoạn kết nối. Copy và Paste đúng, đủ, chính xác liên kết để tránh lỗi xác thực.

Đôi nét về ToaTol

Tiktok đang là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó không chỉ là nơi giải trí mà còn đem lại cơ hội kiếm tiền, xây dựng thương hiệu, hình ảnh. Tuy nhiên để thành công trên Tiktok cần phải biết đến những công cụ hỗ trợ.

ToaTol là một công cụ hỗ trợ tối ưu Tiktok hiệu quả. Một số công cụ nổi bật tiêu biểu như: xử lý video, công cụ livestream, cổng donate, Tiktok Shop, tiếp thị liên kết,…

Đừng quên theo dõi ToaTol thường xuyên để biết thêm nhiều tin tức mới cũng như nhiều thủ thuật Tiktok hay và thú vị khác nhé.

More to explorer

Một bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *